Chính sách bảo hành máy bộ đàm
Công ty chúng tôi cam kết chỉ phân phối, bán các sản phẩm máy bộ đàm nhập khẩu chính hãng.
1. Dịch vụ bảo hành.
Tất cả các thiết bị khách hàng mua tại Công ty Tín Đức khi có sự cố sẽ được bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành của công ty:
Số 10/2 - Ngõ 99 - Đường Nguyễn Chí Thanh - Quận Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam.
Tel: (84-024) 37735884 - Fax: (84-024) 37735891
Email: tdcmail@hn.vnn.vn
Nếu khách hàng yêu cầu bảo hành tận nơi trong phạm vi nội thành Hà Nội, xin quý khách sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà của chúng tôi, chi phí cho 01 năm bảo hành là 15 USD/ 1 máy .
Khi quý khách sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà, quý khách được hưởng các dịch vụ sau:
- Khi có bất kỳ trục trặc gì xảy ra đối với thiết bị, chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được thông báo.
- Tất cả các thiết bị sẽ được khắc phục, chỉnh sửa ngay tại chỗ, trường hợp không thể sửa chữa được, chúng tôi sẽ có ngay thiết bị khác để quý khách sử dụng tạm thời.
- Hàng quý chúng tôi sẽ có chương trình bảo trì định kỳ cho tất cả các thiết bị đã mua dịch vụ bảo hành tại nhà.
2. Thời gian bảo hành.
- Thời hạn bảo hành miễn phí của thiết bị do công ty Tín Đức cung cấp đều được quy định chi tiết trong phiếu bảo hành. Ngoài thời hạn bảo hành miễn phí công ty Tín Đức vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc sửa chữa các thiết bị hư hỏng, khách hàng chỉ phải chịu chi phí các linh kiện thay thế.
- Trong thời hạn 07 ngày kể từ ngày mua, nếu thiết bị gặp sự cố chúng tôi sẽ đổi ngay thiết bị khác cho quý khách, trong trường hợp hết thiết bị chúng tôi sẽ đổi cho quý khách một thiết bị khác hoàn toàn tương đương.
- Sau thời hạn 01 tháng, chúng tôi sẽ kểm tra khắc phục nhanh nhất, thời hạn tối đa không quá 7 ngày. Nếu quá thời hạn trên mà thiết bị của quý khách chưa khắc phục xong, chúng tôi sẽ đổi cho quý khách thiết bị khác tương đương với thiết bị cũ.
3. Các điều kiện bảo hành.
1. Các thiết bị được bảo hành nếu:
- Còn trong thời hạn bảo hành được quy định bởi nhà sản xuất và được ghi trong phiếu bảo hành.
- Có phiếu bảo hành và tem bảo hành của công ty trên thiết bị.
2. Các thiết bị không được bảo hành nếu:
- Phiếu bảo hành và tem bảo hành dán trên thiết bị bị rách mờ hoặc tẩy xóa.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải của công ty.
- Hư hỏng do các nguyên nhân như thiên tai, hỏa hoạn, rơi vỡ, rạn nứt bụi bặm, nước vào, sử dụng sai điện áp quy định....
- Hư hỏng đối với các trường hợp về phần mềm thiết bị do khai báo sai thông số gây ra hiện tượng không sử dụng được.